Trang ChủMiền TrungTop 6 Địa Điểm Massage Quảng Bình Từ A - Z Mà Bạn Nên Biết

Top 6 Địa Điểm Massage Quảng Bình Từ A – Z Mà Bạn Nên Biết

-

Massage Quảng Bình là dịch vụ được tìm kiếm khá phổ biến ở địa phương này, đây là dịch vụ giúp người dân ở đây thư giản sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn đang phân vân đâu là địa điểm massage ở Quảng Bình chất lượng nhất thì Đừng lo, dưới đây Top Massage đã tổng hợp các địa chỉ massage tại Quảng Bình nổi bật với chất lượng và mức độ uy tín để bạn có thể tham khảo.

1. Anna Foot Massage

Anna Foot Massage đến đây sự thư giãn không chỉ dừng lại ở các kỹ thuật massage chuyên nghiệp mà còn từ hương thơm của tinh dầu thoang thoảng dễ chịu lan tỏa khắp không gian. Không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ mà Anna Foot Massage còn khiến khách hàng ấn tượng với không gian hiện đại và sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Anna Foot Massage
Anna Foot Massage

Anna foot massage có các gói massage đa dạng từ massage tay, chân, mặt cho đến toàn thân. Đặc biệt, với dịch vụ bồn ngâm chân thảo cùng các liệu pháp massage và bấm huyệt chuyên sâu Anna Foot Massage cam kết sẽ làm hài lòng bạn.

  • Địa chỉ cụ thể: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Đánh giá: 5/5

Khám phá thêm bài viết:

2. Massage Phúc An Tâm

Massage Phúc An Tâm có lượng đánh giá từ phía khách hàng trên google đạt tuyệt đối 5/5, đã trở thành cái tên quen thuộc cho những khách hàng muốn được chăm sóc sức khỏe thông qua massage dưỡng sinh và các liệu pháp trị liệu. Phúc Tâm không chỉ có đội ngũ nhân viên lành nghề và có nhiều kinh nghiệm mà còn rất tận tâm, luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng.

Massage Phúc An Tâm
Massage Phúc An Tâm

Điểm khác biệt của Massage Phúc An Tâm là trong các liệu trình từ massage thư giãn cho đến trị liệu xương khớp đều không dùng thuốc. Với Phúc Tâm chất lượng và kết quả mà liệu trình massage mang lại sẽ được đặt lên hàng đầu, cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

3. Massage Gia Bảo

Massage Gia Bảo cũng có đánh giá 5/5, bởi vì thế mà nhận được rất nhiêu sự yêu thích của những khách hàng yêu thích massage và làm đẹp tại Quảng Bình. Tuy Massage Gia Bảo có thiết kế khá đơn giản nhưng họ luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng.

Massage Gia Bảo
Massage Gia Bảo

Gia Bảo khong quá chú trọng đầu tư nhiều vào thiết kế nhưng lại mang đến một loạt các dịch vụ massage với giá cả phải chăng. Nhân viên tại Gia Bảo có kỹ năng và tay nghề cao, thực hiện quá trình massage êm ái và đặc biệt.

  • Địa chỉ cụ thể: J865+4RV, ĐT20, Sơn Thạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Đánh giá: 4,8/5

4. Magic Fingers Massage

Magic Fingers Massage với dịch vụ massage trong không gian được thiết kế khang trang và rất hiện đại. Tuy bên trong của Magic Fingers Massage mộc mạc nhưng lị được trang bị đầy đủ các thiết bị cho quá trình massage.

Magic Fingers Massage
Magic Fingers Massage

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại đây cũng rất am hiểu về các liệu trình massage, nếu bạn còn phân vân họ sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đặc biết, giá cả tại Magic Fingers Massage cũng rất “hạt dẻ” khiến bạn không phải lo lắng về việc tài chính nhưng vẫn được tận hưởng một trải nghiệm massage đáng nhớ.

  • Địa chỉ cụ thể: Thôn 1 Cù Lạc ĐT20, Sơn Thạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Đánh giá: 4,7/5

5. Massage Người Mù Quốc Nhân

Massage Người Mù Quốc Nhân tuy không phải là một cơ sở lớn nhưng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Quốc Nhân mang đến một loạt các dịch vụ massage để bạn trải nghiệm như xoa bóp, xông hơi,…

Massage Người Mù Quốc Nhân
Massage Người Mù Quốc Nhân

Massage Người Mù Quốc Nhân đặc biệt chú trọng vào các dịch vụ massage cổ truyền với các phương pháp trị liệu truyền thống. Với đội ngũ nhân viên là những người mù, tuy không nhìn thấy nhưng họ rất tài năng và được đào tạo kỹ lưỡng nắm bắt hết được các quy trình trị liệu từ cơ bản đến chuyên sâu.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 07 Dương Văn An, Đồng An, Quảng Bình
  • Đánh giá: 4,6/5

6. Massage Trị Liệu Chuyên Sâu Kim Phụng – Spa & Beauty

Massage Trị Liệu Chuyên Sâu Kim Phụng – Spa & Beauty là một trong các địa chỉ massage và làm đẹp đáng tin cậy và uy tín dành cho những ai muốn phục hồi sức khỏe và sắc đẹp. Kim Phụng có đa dạng các các dịch vụ từ massage trị liệu cho đến chăm sóc các vấn đề về da. Với các trang thiết bị hiện đại và tiện lợi được sắp xếp hài hòa mang lại không gian thư giãn thoáng đãng và sạch sẽ.

Massage Trị Liệu Chuyên Sâu Kim Phụng - Spa & Beauty
Massage Trị Liệu Chuyên Sâu Kim Phụng – Spa & Beauty

Ccá sản phẩm và nguyên liệu mà Kim Phụng sử dụng chủ yếu là những sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên. Đặc biệt, Kim Phụng cũng rất chú trọng vào việc mang lại trải nghiệm chất lượng và an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: 17MG Vincom, Đồng Hải, Quảng Bình
  • Đánh giá: 4,5/5

Trên đây cũng là những địa chỉ massage Quảng Bình mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn, cùng với những thông tin bổ ích để giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin đáng giá để hỗ trợ bạn tìm được địa chỉ massage chất lượng tại Quảng Bình.

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.