Trang ChủMiền BắcTop 11 Địa Chỉ Massage Tây Hồ Nổi Bật Chất Lượng Và Giá Cả Phù Hợp

Top 11 Địa Chỉ Massage Tây Hồ Nổi Bật Chất Lượng Và Giá Cả Phù Hợp

-

Massage Tây Hồ là địa điểm được biết đến khá phổ biến và là lựa chọn tốt nhất khi mọi người cần cân bằng sức khỏe cũng như tinh thần trong môi trường sống nhiều áp lực. Tây Hồ không chỉ thu hút bởi nhiều địa điểm du lịch và nhiều đặc sản đặc sắc mà còn có một số địa chỉ massage có chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đáng để bạn đến trải nghiệm. Top Massage sẽ giới thiệu những địa điểm này đến bạn hãy cùng theo dõi nhé!

1. Ngải Spa Foot Body Massage

Ngải Spa ở Tây Hồ là một địa chỉ massage mới nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo và tư vấn đầy đủ về các loại dịch vụ. Đặc biệt, Ngải Spa áp dụng liệu pháp “Ngải” được UNESCO công nhận di sản văn hóa phi vật thể, giúp giảm đau nhức mệt mỏi dựa vào bài thuốc truyền thống xuất phát từ dân gian, nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên.

Ngải Spa Foot Body Massage
Ngải Spa Foot Body Massage

Cơ sở vật chất ở đây rất tốt, với không gian thư giãn rộng rãi và thoáng mát. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện các liệu trình massage và bấm huyệt độc đáo. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của dịch vụ tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm massage 8 bước đặc biệt, hãy ghé qua Ngải Spa để được trị liệu và thư giãn.

  • Địa chỉ: 14 Đ. Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 5/5

Khám Phá Các Bài Viết :

2. Ansa Spa

Hơn một thập kỉ hoạt động và phát triển thì Ansa Spa đã là cái tên rất quen thuộc và khá nổi đến các các khách du lịch cũng tìm đến để được trải nghiệm. Không gian tuy khá khiêm tốn những vẫn đủ thoải mái để tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo nhất. Điểm cộng là từ phòng ốc cho đến cơ sở vật chất đều rất sạch sẽ tạo niềm tin cho các khách hàng dù là khó tính nhất.

Ansa Spa
Ansa Spa

Các nhân viên lành nghề cùng bàn tay khéo léo đảm bảo sẽ phục vụ bạn theo đúng nhu cầu mong muốn một cách hiệu quả, khiến ai cũng muốn quay lại lần sau để tận hưởng. Các dịch vụ massage tại đây bao gồm massage truyền thống, massage body, massage đá nóng, massage Thái,….Ngoài ra, có thêm các dịch vụ vật lý trị liệu phục hồi chấn thương, yoga và cả làm đẹp.

  • Địa chỉ: 136 P. Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.9/5

3. Omamori Spa West Lake

Omamori Spa West Lake là một địa chỉ massage đặc biệt nhân văn nhưng không kém phần chất lượng, đã được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt, trong đó cũng có kha khá cả khách nước ngoài. Các nhân viên kĩ thuật tại đây đại đa số đều là người bị khiếm thị, đến đây thư giãn bạn không chỉ được chăm sóc chu đáo như mong muốn mà còn tạo công ăn việc làm cho những người khuyết tật có thể lao động và nuôi sống bản thân.

Omamori Spa West Lake
Omamori Spa West Lake

Không gian nổi bật với chất liệu bằng gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi có đôi chút hoài niệm khó tả giúp bạn dễ dàng chìm vào sự thư giãn sâu. Không chỉ dựa vào sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình mà kỹ năng massage của nhân viên khiến thị đều chuyên nghiệp. Đặc biệt giá thành các dịch vụ đều rất phải chăng phù hợp mọi đối tượng.

4. Massage Tẩm Quất Hồi Sinh

Massage Tẩm Quất Hồi Sinh là một trong những địa chỉ massage Tây Hồ được đánh giá cao. Tại đây, nhân viên tập trung vào massage tầm quất và đấm bóp phục hồi, mang lại cảm giác thư giãn cực cao. Không gian đơn giản, tập trung vào kĩ thuật massage cùng bàn tay nhẹ nhàng khóe léo di chuyển trên cơ thể, giúp hiệu quả massage đạt đỉnh cao. Các liệu trình bao gồm massage cổ, vai, gáy, massage chân, massage body để kích thích cơ thể và tăng cường lưu thông máu.

Massage Tẩm Quất Hồi Sinh
Massage Tẩm Quất Hồi Sinh

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm loại massage này, hãy nhớ yêu cầu nhân viên làm chậm hay nhẹ tay chút để tránh đau sau buổi massage. Bàn tay của họ xoa bóp và uốn nắn trên người bạn, mang lại cảm giác thư giãn cực cao. Các liệu trình tại đây bao gồm: massage cổ, vai, gáy để kích thích các giác quan cơ thể, massage chân và massage body giúp Tăng cường khả năng lưu thông máu, xông hơi và liệu trình làm đẹp.

  • Địa chỉ: West Lake, 52/28 Đ. Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.7/5

5. Anam QT Spa

Anam QT Spa là một địa điểm thư giãn thật sự ấn tượng để nghỉ dưỡng với view Hồ Tây cực kì đẹp. Thiết kế không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, thực sự gây ấn tượng đối với mọi khách hành khi đến đây. Gây dấu ấn với hơn 3 thập kỉ hoạt động xuyên suốt và ngày càng phát triển thì không ai ở đây không biết đến danh tiếng cũng như tin tưởng chất lượng dịch vụ mang lại.

Anam QT Spa
Anam QT Spa

Bước chân vào spa bạn sẽ cảm nhận ngay được mùi hương thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và tiếng nhạc du dương êm tai, khiến bạn như lạc bước vào một thế giới khác. Một nơi bạn cảm thấy yên bình, thư thái rũ bỏ được hết những căng thẳng ngoài kia. Những nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ khéo léo kết hợp động tác massage mềm mại cùng các nguyên liệu thiên nhiên giúp cơ thể bạn như được tái sinh tràn trề năng lượng.

  • Địa chỉ: 9 Đ. Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.6/5

6. TONKIN SPA

TONKIN SPA cũng là một trong những địa chỉ massage chất lượng đi đôi với giá cả hợp lí. . Spa sử dụng phương pháp massage truyền thống gồm dịch vụ xoa bóp kết hợp với các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Đảm bảo mang lại trải nghiệm thư giãn chất lượng nhưng vẫn an toàn và lành tính.

TONKIN SPA
TONKIN SPA

Nhân viên thực hiện xoa bóp chuyên nghiệp tận tâm và nhẹ nhàng không lo bị vấn đề ê ẩm sau khi massage về. Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, phòng riêng sạch sẽ thông thoáng, và kết thúc massage thảo dược với trái cây, nước lạnh, và trà thảo mộc.

  • Địa chỉ: 18 Đ. Xuân Diệu, Tứ Liến, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.5/5

7. TRE Boutique

TRE Boutique là địa điểm massage giảm đau thư giãn chất lượng rất được ưa chuộng, nhất là dân văn phòng.  Gây ấn tương ban đầu với không gian rộng rãi và bắt mắt, các phòng massage riêng tư luôn đem lại cảm giác ấm cúm và gần gũi khiến cơ thể dễ thả lỏng thư giãn. Đặc biệt có khu vực bồn tắm lớn thư giãn, giải độc cực kì chill đảm bảo như một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, là một phần thưởng bạn đáng nhận được sau những mệt mỏi thường nhật.

TRE Boutique
TRE Boutique

Tại đây có đủ loại hình dịch vụ massage từ cổ truyền cho đến phương Tây, xông hơi, làm đẹp…đáp ứng đủ cả. Các nhân viên không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất biết chiều lòng khách, sẽ hỏi điều khách mong muốn để có thể đáp ứng. Ngoài ra còn có cả khu vực giải trí cho người ngồi chờ và các em nhỏ.

  • Địa chỉ: 10b P. Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.4/5

8. Viet Lotus Spa

Việt Lotus Spa, một trong những địa chỉ massage Tây Hồ uy tín, đã ghi điểm với đa số khách hàng nhờ chất lượng xoa bóp, trị liệu và làm đẹp đáng khen ngợi. Ngay từ lần đầu bước vào cơ sở, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên.

Viet Lotus Spa
Viet Lotus Spa

Spa tận dụng mùi hương tinh dầu dịu nhẹ để tạo trải nghiệm lành tính và hoàn hảo cho mọi khách hàng, rất biết nắm bắt xu hướng hiện nay. Có nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với từng khách hàng về nhu cầu cũng như túi tiền. Từ không gian đến tay nghề cũng như thái độ dịch vụ đều được đánh giá cao bởi tất cả khách hàng.

  • Địa chỉ: 26 Ng. 12 Đ. Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.3/5

9. Just Massage

Just Massage, một tên không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Tây Hồ. Được biết đến như một thiên đường thư giãn, nơi này không chỉ là một cơ sở làm đẹp, mà còn là một trải nghiệm massage đích thực. Thu hút ánh nhìn ngay từ bên ngoài với kiến trúc đẹp mắt và ánh đèn lấp lánh. Khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp và chuyên nghiệp từ nhân viên tiếp đón.

Just Massage
Just Massage

Không ngừng đổi mới với các dịch vụ massage đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Vì là một nơi cung cấp dịch vụ ở mức cao cấp nên mức giá thành không ở mức rẻ, nhưng rất xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra trải nghiệm. Chất lượng dịch vụ massage trị liệu và thư giãn đều được đánh giá rất cao, cộng thêm thái độ phục vụ chu đáo khiến sự trải nghiệm thêm phần trọn vẹn.

  • Địa chỉ: 237 Đ. Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.2/5

10. Huong Sen Massage

Hương Sen Massage là một địa chỉ uy tín tại Tây Hồ, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực trị liệu y học cổ truyền. Với 30 năm hoạt động và phát triển, Hương Sen sở hữu 6 cơ sở tại trung tâm thành phố lớn nhất cả nước, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm dịch vụ.

Huong Sen Massage
Huong Sen Massage

Tại Hương Sen, không gian hoàn toàn tương xứng với cái tên “thuần thiên nhiên.” Diện tích rộng rãi kết hợp với khung cảnh hòa quyện vào thiên nhiên tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp với thể trạng và túi tiền. Dịch vụ massage tại đây khá đa dạng và đầy đủ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời những bàn tay vàng chuyên nghiệp trong từng động tác xoa, ấn, day cùng sự tỉ mỉ, đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 68 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4.1/5

11. Yakushi Center

Địa chỉ uy tín tại Tây Hồ, Yakushi Center lấy tên từ Đức Phật Dược Sư, biểu tượng của sự chữa lành và sức khoẻ. Trung tâm cung cấp dịch vụ massage độc đáo kết hợp giữa bài thuốc Đông y và liệu pháp hiện đại. Dịch vụ nổi bật: Massage lưu dẫn hệ bạch huyết, massage với tinh dầu, liệu pháp thư giãn với đá nóng, và nhiều loại khác.

Yakushi Center
Yakushi Center

Không gian gần gũi, mộc mạc với mùi hương tinh dầu thoang thoảng góp phần cho trạng thái thư giãn được dễ dàng cũng như sâu hơn, từng tế bào như được chữa lành và làm mới. Nhân viên được đào tạo bài bản và sử dụng thảo dược thiên nhiên kết hợp hoàn hảo, đảm bảo sẽ không làm lãng phí thời gian và tiền bạc ra để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Number 6, Alley, 28 Đ. Xuân Diệu, Tây Hồ
  • Đánh giá: 4/5

Dù bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, dịch vụ chuyên nghiệp hay liệu pháp massage độc đáo, những địa điểm Massage Tây Hồ nêu trên chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Mỗi địa chỉ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao và trải nghiệm đáng nhớ.

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.