Trang ChủMiền BắcTop 6 Địa Chỉ Massage Lào Cai Thu Hút Khách Hàng Nhất

Top 6 Địa Chỉ Massage Lào Cai Thu Hút Khách Hàng Nhất

-

Massage Lào Cai là một dịch vụ tuyệt vời để có thể giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể hay giúp cải thiện giấc ngủ, sức khỏe. Dưới đây Top Massage sẽ bật mí cho bạn danh sách các địa chỉ massage ở Lào Cai chuyên nghiệp và đầy đủ dịch vụ, những địa điểm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn đặc biệt và khó quên.

1. CHAM Foot & Body Massage Lào Cai

CHAM Foot & Body Massage được thiết kế tỉ mỉ với quy mô hoành tráng, nhằm mang lại sự thoải mái mỗi khách hàng của tiệm. Đội ngũ chuyên viên massage tại CHAM Foot & Body massage cũng rất chuyên nghiệp với bàn tay lành nghề và kinh nghiệm dày dặn sẽ làm giảm đi sự mệt nhọc của bạn sau một ngày dài làm việc.

CHAM Foot & Body massage
CHAM Foot & Body massage

Các sản phẩm lá thuốc cho việc để tắm và ngâm chân tại CHAM đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ rừng tự nhiên và qua xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Với bề dày về kinh nghiệm nghiệm trong việc phục vụ, CHAM Foot & Body massage luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên và không ngừng nỗ lực để duy trì một danh tiếng của mình về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 29B Ngõ Cầu Mây, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Đánh giá: 5/5

>>> Xem thêm: Massage Hà Nội

2. Heaven Massage

Heaven Massage là điểm điểm massage Lào Cai A – Z được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nơi đây mở cánh cửa để bạn đặt chân vào một không gian thư giãn với các liệu pháp Massage & Spa độc đáo. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ ngâm thuốc đặc biệt theo truyền thống của người Dao Đỏ. Sự kết hợp giữa phương pháp tắm thuốc và ngâm chân của người Dao Đỏ ở Sapa đã thu hút đông đảo khách hàng đến để được trải nghiệm.

Heaven Massage
Heaven Massage

Cùng với đó là một không gian xông hơi được làm bằng gỗ sa mù đặc trưng của Sapa tạo dựng không gian thơm ngát và dễ chịu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tay nghề cao là một điểm mạnh của Heaven Massage.

3. Bản Dao Massage 

Bản Dao Sapa & Massage nổi tiếng bởi có đội ngũ nhân viên lành nghề và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực massage. Sử dụng các lộ trình massage của Bản Dao Massage sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắng, căng thẳng và mang lại cảm giác thư giãn cơ sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bản Dao Massage
Bản Dao Massage

Mỗi kỹ thuật viên tại Bản Dao Massage đều qua đào tạo bài bản từ các khóa học massage hàng đầu, luôn cẩn trọng trong mỗi thao tác massage. Đặc biệt, chỉ với mức giá 220.000đ, bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ massage chân và ngâm chân thảo dược 45 phút. Ngoài ra, Bản Dao có các gói combo đặc biệt bao gồm xông hơi thảo mộc hay tắm trong nước lá thuốc Dao Đỏ,…giúp tiết kiệm được thêm kinh phí.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 035 Lê Văn Tám, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Đánh giá: 4,8/5

4. Massage Cá

Massage Cá không chỉ cung cấp những dịch vụ massage chất lượng cao mà còn mang lại một không gian yên bình dành cho bạn, giúp bạn thoát khỏi căng thẳng và mệt mỏi. Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao cùng với đó là các khóa đào tạo chuyên nghiệp, Massage Cá chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giảm stress và điều trị các vẫn đề đau mỏi cơ an toàn.

Massage Cá
Massage Cá

Massage Cá luôn áp dụng những phương pháp dưỡng sinh từ đông y với sự kết hợp hoàn hảo của massage, acupressure và các kỹ thuật khác. Tất cả các nguyên liệu thảo dược được sử dụng tại Massage Cá là tự nhiên 100%, nên không chỉ giúp làm đẹp mà còn cải thiện được sức khỏe tổng thể cho cơ thể.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 008 D1, Phố Mới, Lào Cai
  • Đánh giá: 4,7/5

5. Eden Massage

Eden Massage mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng các liệu pháp massage chất lượng cao. Đội ngũ tiếp tân của Eden Massage với sự thân thiện, dịu dàng và thành thạo trong giao tiếp tiếng Anh đã luôn sẵn lòng để phục vụ khách hàng.

Eden Massage
Eden Massage

Đội ngũ chuyên viên tại Eden Massage cũng có tay nghề cứng và chuyên nghiệp cam kết mang lại những liệu pháp massage tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những dịch vụ massage mà nhân viên tại Eden Massage còn luôn sẵn lòng chia sẻ những mẹo cải thiện sức khỏe tại nhà hữu ích.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 08 Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Đánh giá: 4,6/5

6. Massage Mường Thanh Lào Cai

Massage Mường Thanh Lào Cai chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa bước vào thế giới của sự phục vụ mọi nhu cầu về sức khỏe. Đội ngũ nhân viên massage Massage Mường Thanh Lào Cai với sự đào tạo chuyên môn cao đảm bảo mỗi thao tác massage tỉ mỉ từng chút một, luôn giúp bạn hài lòng. Những liệu pháp mát-xa tại Massage Mường Thanh Lào Cai đều được kết hợp giữa những kỹ thuật tiên tiến và truyền thống.

Massage Mường Thanh Lào Cai
Massage Mường Thanh Lào Cai

Sự độc đáo của Massage Mường Thanh Lào Cai là việc sử dụng dầu thảo dược tự nhiên mang đến một hương thơm dễ chịu cho khách hàng. Với sự kết hợp giữa các quy trình massage đặc biệt và kỹ thuật cao, dịch vụ massage tại Massage Mường Thanh Lào Cai đã lam hài lòng rất nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 86 Thanh Niên, Duyên Hải, Lào Cai
  • Đánh giá: 4,5/5

Danh sách những địa chỉ massage uy tín, chất lượng tại Lào Cai mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có cơ hội được khám phá thêm những điểm massage với chất lượng tuyệt vời. Mỗi địa điểm sẽ có mỗi liệu pháp khác nhau và có những cách điều trị khác nhau, nếu muốn tìm được một địa chỉ massage phù hợp thì bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng.

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.