Trang ChủMiền TrungTop 6 Địa Điểm Massage Nha Trang Từ A đến Z Chất Lượng Nhất

Top 6 Địa Điểm Massage Nha Trang Từ A đến Z Chất Lượng Nhất

-

Massage Nha Trang là một trong các dịch vụ trở nên “hot” tại Nha Trang, Khánh Hòa – Địa phương vô cùng nổi tiếng và phát triển du lịch bậc nhất Việt Nam. Chính vì thế, mà có rất nhiều sự lựa chọn dẫn đến những phân vân cho du khách lẫn người dân ở địa phương này. Hãy cùng Top Massage khám phá danh sách các địa điểm massage ở Nha Trang từ A đến Z chất lượng nhất hiện nay.

1. Massage Hoa Đà Nha Trang

Massage Hoa Đà Nha Trang với bốn chi nhánh rải rác khắp thành phố đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho khách hàng tìm kiếm dịch vụ massage ở Nha Trang. Đặc biệt, chi nhánh Massage Hoa Đà ngay tại Nha Trang luôn được khách hàng đánh giá cao về mức độ chuyên nghiệp mà cơ sở này mang lại.

Massage Hoa Đà Nha Trang
Massage Hoa Đà Nha Trang

Massage Hoa Đà có các gói dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp với điểm nhấn là gói Super Vip bao gồm các liệu pháp xông hơi và massage thượng hạng sẽ được thực hiện bởi hai nhân viên chuyên nghiệp. Do sự nổi tiếng của Hoa Đà nên khách hàng cần lưu ý tránh những người môi giới không chính thức như taxi, xe ôm, để tránh bị tính giá cao hơn. Hãy nên liên hệ trực tiếp với Hoa Đà để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ liên hệ: Số 14 Trần Văn Ơn, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Đánh giá: 5/5

Xem thêm bài viết:

2. Massage Nữ Hoàng

Massage Nữ Hoàng không chỉ là một địa chỉ massage từ A đến Z ở Nha Trang mà là không gian của sự thư giãn, nơi mà mỗi chi tiết từ thiết kế đến dịch vụ đều được chăm chút kỹ lưỡng. Không gian tại Nữ Hoàng rộng lớn, được trang trí bởi những họa tiết ấn tượng giúp khách hàng ngay lập tức cảm thấy ấn tượng ngay từ bước chân đầu tiên.

Massage Nữ Hoàng
Massage Nữ Hoàng

Massage Nữ Hoàng cung cấp một loạt các dịch vụ thư giãn đa dạng từ xông hơi thư giãn, tắm bồn cho đến liệu pháp chườm đá nóng, các kỹ thuật massage, bấm huyệt,… Nhân viên tại Massage Nữ Hoàng được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và luôn tận tâm với công việc, lắng nghe và tiếp nhận ý kiến từ khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến các dịch vụ chất lượng mà Massage Nữ Hoàng còn chú trọng vào việc tư vấn cho khách hàng để họ có thể lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

3. Pure Massage

Pure Massage với phong cách thiết kế giản dị có kiến trúc nội thất dominan gam màu gỗ trầm giúp khách hàng tìm thấy sự bình yên ngay từ bước chân đầu tiên. Đội ngũ nhân viên tại Pure Massage với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn lòng tư vấn thắc mắc cho mọi khách hàng.

Pure Massage
Pure Massage

Pure Massage cung cấp các liệu pháp massage đa dạng từ liệu pháp truyền thống đến các phương pháp tiên tiến hơn, đặc biệt là các liệu pháp dành cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra, việc lựa chọn gói combo sẽ là mang lại cho bạn cơ hội tận hưởng dịch vụ cao cấp với chi phí ưu đãi và nhiều quyền lợi đặc biệt khác của gói.

  • Địa chỉ liên hệ: Số 44 Ngô Quyền – Corner of, Phan Chu Trinh, Nha Trang
  • Đánh giá: 4,8/5

4. Massage Người Mù Ngọc Tiến

Massage Người Mù Ngọc Tiến là địa chỉ nổi tiếng với dịch vụ massage người mù Nha Trang chuyên nghiệp. Tại Ngọc Tiến, mỗi kỹ thuật viên được đào tạo nghiêm ngặt sẽ cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Massage Người Mù Ngọc Tiến
Massage Người Mù Ngọc Tiến

Ngọc Tiến Massage có đa dạng phương pháp massage từ cơ bản đến chuyên sâu, tùy vào mong muốn cá nhân mà khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp. Các dịch vụ tiêu biểu tại Ngọc Tiến gồm massage trị liệu bằng đá nóng, massage tay, chân, massage body,…

  • Địa chỉ liên hệ: Số 53 Huỳnh Thúc Kháng, Phước Tiến, Nha Trang
  • Đánh giá: 4,7/5

5. Coconut Massage

Coconut Massage không chỉ tạo dựng uy tín lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà còn bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho du khách. Đến đây, mỗi khách hàng sẽ thấy ấn tượng qua không gian rộng lớn của Coconut có đầy đủ những tiện ích như bồn tắm sục và phòng xông hơi, máy lạnh,…

Coconut Massage
Coconut Massage

Coconut Massage sử dụng dầu dừa làm nguyên liệu chính trong các liệu pháp massage. Phương pháp trị liệu tại Coconut Massage là sự kết hợp giữa các kỹ thuật truyền thống nhưng đạt chuẩn nhằm mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe và tinh thần của khách hàng.

  • Địa chỉ liên hệ: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Đánh giá: 4,6/5

6. Sunflower 2 Foot Massage

Sunflower 2 Foot Massage với bề dày kinh nghiệm trong ngành dịch vụ massage đã dần trở thành đối thụ nặng ký của các cơ sở massage khác trên thị trường. Sunflower 2 Foot Massage có đa dạng gói massage từ chân đến toàn thân. Sunflower 2 Foot Massage luôn chú trọng đến cơ sở vật chất nên được trang bị đầy đủ vật dụng và máy móc hiện đại.

Sunflower 2 Foot Massage
Sunflower 2 Foot Massage

Đội ngũ nhân viên của Sunflower 2 không chỉ có tay nghề cao mà còn nổi bật với thái độ phục vụ chu đáo, sẵn lòng tiếp nhận và phản hồi các ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ. Không gian của Sunflower 2 Foot Massage cũng rất thoáng đãng kết hợp cùng với hương thơm dễ chịu từ tinh dầu tự nhiên. Bên cạnh đó, Sunflower 2 Foot Massage còn có những ưu đãi đặc biệt như dịch vụ đắp mặt nạ và massage đầu miễn phí,…để tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Sunflower 2 Foot Massage.

  • Địa chỉ liên hệ: Số 54D Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang
  • Đánh giá: 4,5/5

Với danh sách những địa điểm massge Nha Trang từ A – Z trên đây cũng đã khép lại hành trình tìm hiểu về dịch vụ massage của vùng biển xinh đẹp này. Hy vọng với những kiến thức cũng như thông tin cụ thể trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một cơ sở massage ở Nha Trang phù hợp.

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.