Trang ChủMiền BắcTop 8 Địa Chỉ Massage Yên Bái Đầy Đủ Dịch Vụ Không Nên Bỏ Qua

Top 8 Địa Chỉ Massage Yên Bái Đầy Đủ Dịch Vụ Không Nên Bỏ Qua

-

Massage Yên Bái là dịch vụ phổ biến ở Yên Bái chủ yếu nhằm giúp mọi người chữa được các chấn thương, nhức nhỏ khớp và thư giãn tinh thần. Nếu bạn vẫn đang chưa kiếm được một địa chỉ massage ở Yên Bái phù hợp thì có thể cùng Top Massage tham khảo những cơ sở massage tại Yên Bái với chất lượng dịch vụ mang lại xuất sắc.

1. Liên Phan Spa & Massage 

Liên Phan Spa & Massage là một lựa chọn không thể bỏ qua dù mới xuất hiện trên thị trường dịch vụ massage tại Yên bái. Điểm nhấn của Liên Phan Spa & Massage chính là chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu và sự đa dạng trong menu dịch vụ Liên Phan sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Liên Phan Spa & Massage 
Liên Phan Spa & Massage

Khi đã chọn được một gói dịch vụ phù hợp, khách hàng sẽ được hướng dẫn tới phòng massage để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời. Mặc dù không gian tại Liên Phan không quá rộng lớn nhưng thiết bị và máy móc lại vô cùng đầy đủ và hiện đại. Liên Phan mang đến một mức giá cạnh tranh phù hợp cho những ai tìm kiếm trải nghiệm massage ổn tại Yên Bái.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 22 Đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Yên Bái
  • Đánh giá: 5/5

Có thể bạn quan tâm:

2. Massage Mộc Niên

Massage Mộc Niên với sứ mệnh luôn đặt sự tin tưởng và hài lòng của khách lên hàng đầu. Điểm nổi bật của Mộc Niên không chỉ nằm ở chất lượng dịch vụ mà còn ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ trong từng quy trình. Khách hàng khi đến với Mộc Niên mỗi phút giây đều tràn ngập sự dễ chịu và giúp xóa tan mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc áp lực.

Massage Mộc Niên
Massage Mộc Niên

Dịch vụ đa dạng từ massage toàn thân đến bấm huyệt, đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên với tay nghề cao. Mộc Niên không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ của tiệm mà còn quan tâm đến việc tạo các điều kiện tốt nhất cho khách hàng được trải nghiệm. Sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ và mức giá hợp lý đã giúp Massage Mộc Niên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Yên Bái.

3. Namia Spa & Massage

Namia Spa & Massage không những trở thành điểm đến ưa chuộng không chỉ đối với những khách hàng trong nước mà còn cả với những vị khách quốc tế. Namia với đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Khi đến với Namia Spa & Massage thì khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ từ massage toàn thân, xông hơi bằng tinh dầu, ngâm chân bằng thuốc bắc,…

Namia Spa & Massage
Namia Spa & Massage

Mỗi liệu pháp tại đây không chỉ nhằm mang lại sự thư giãn mà còn chú trọng đến việc cải thiện sức khỏe khách hàng sau mỗi lần trải nghiệm. Bên cạnh đó, Namia còn chú trọng vào việc tạo ra một không gian thư giãn với cảm giác thư thái, gần gũi với môi trường. Namia với mức giá đa dạng tùy thuộc vào từng liệu trình nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 392 Kim Đồng, P. Minh Tân, Thành phố Yên Bái
  • Đánh giá: 4,8/5

4. Dưỡng Sinh – Massage Doãn Yến 

Dưỡng Sinh – Massage Doãn Yến được biết đến nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội và không gian rộng lớn với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang bị những thiết bị massage hiện đại. Sự đa dạng trong các liệu pháp được cung cấp tại Dưỡng Sinh – Massage Doãn Yến đảm bảo cho mỗi khách hàng sẽ tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Dưỡng Sinh - Massage Doãn Yến 
Dưỡng Sinh – Massage Doãn Yến

Điểm làm nên sự khác biệt của Dưỡng Sinh Doãn Yến Spa chính là uy tín và chất lượng dịch vụ cùng mức giá cạnh tranh. Với đa dạng các loại hình massage từ massage đến các phương pháp dưỡng sinh cùng chi phí hợp lý và không gian được thiết kế tỉ mỉ Doãn Yến đã trở thành lựa chọn hàng đầu.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 262 Đường Quang Trung, P.Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái
  • Đánh giá: 4,7/5

5. Anna Spa & Massage

Anna Spa & Massage dù chưa được khách hàng biết đến rộng rãi nhưng chất lượng dịch vụ là thực sự nổi trội. Anna Spa & Massage sẽ giúp cho khách hàng có cơ hội được thưởng thức các liệu pháp massage đặc biệt. Anna với không gian thoáng đãng và sạch sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đến với tiệm.

Anna Spa & Massage
Anna Spa & Massage

Mỗi phòng massage tại đây đều được thiết kế mở và luôn được vệ sinh một cách nghiêm ngặt. Giá cả để được trải nghiệm các dịch vụ ở đây cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với đa dạng khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 199 Đinh Tiên Hoàng, Phường Yên Ninh, Thành Phố Yên Bái
  • Đánh giá: 4,6/5

6. Thắm Beauty Clinic

Thắm Beauty Clinic không phải là cơ sở hàng đầu hay được thiết kế xa hoa nhưng lại cung mang đến một dịch vụ massage xuất sắc. Khách hàng khi đến Thắm Beauty Clinic sẽ được quan tâm và phục vụ chu đáo, từng li từng tí giống như những khách VIP, luôn được tôn trọng.

Thắm Beauty Clinic
Thắm Beauty Clinic

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn, cung cấp những thông tin chi tiết về các gói dịch vụ để khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. Với các kỹ thuật massage chuyên sâu và thực hiện theo đúng quy trình, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt tại Thắm Beauty Clinic.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 167 Đường Hoàng Hoa Thám, Tỉnh Yên Bái
  • Đánh giá: 4,5/5

7. Hali Beauty & Spa – Massage

Hali Beauty & Spa – Massage là nơi nổi tiếng với dịch vụ massage và sự chú trọng đến từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Hali luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Hali Beauty & Spa – Massage
Hali Beauty & Spa – Massage

Giá cả của các dịch vụ tại Hali Beauty & Spa – Massage luôn được niêm yết minh bạch, giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn mà không sợ bị thách giá. Hali Beauty & Spa – Massage mở ra một không gian vừa sang trọng vừa rộng lớn cùng những liệu pháp massage cơ bản hay chuyên sâu hơn, đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 37 Đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Yên Bái
  • Đánh giá: 4,4/5

8. Hena Beauty Center

Hena Beauty Center tại Yên Bái với ba chi nhánh tiện lợi sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Khách hàng khi đến với Hena sẽ luôn được tôn trọng với sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên có trình độ cao và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực massage nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Hena Beauty Center
Hena Beauty Center

Hena Beauty Center có không gian mở, mỗi phòng massage được thiết kế độc đáo qua từng không gian. Với mức giá linh hoạt, Hena Beauty Center đáp ứng được mọi yêu cầu và tài chính của khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 10 Đường Điện Biên, Thành Phố Yên Bái
  • Đánh giá: 4,3/5

Bài viết trên là danh sách đầy đủ những địa điểm massage Yên Bái mà bạn nên trải nghiệm. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên cũng sẽ giúp bạn tìm được chỗ massage ở Yên Bái phù hợp nhất dành cho bản thân và gia đình.

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.