Trang ChủMiền NamTop 7 Địa Chỉ Massage Quận 1 Thư Giãn Chất Lượng Được Nhiều Người Lựa Chọn

Top 7 Địa Chỉ Massage Quận 1 Thư Giãn Chất Lượng Được Nhiều Người Lựa Chọn

-

Massage Quận 1 là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp cho cả nam lẫn nữ, được nhiều người lựa chọn. Để tìm được một địa chỉ massage uy tín giúp thư giãn tinh thần và chăm sóc, phục hồi sức khỏe tránh chọn nhầm phải những địa chỉ massage trá hình không chất lượng thì mời bạn xem bài viết dưới đây của Top Massage ,nó sẽ gợi ý cho bạn danh sách 7 địa chỉ massage tại quận 1 với dịch vụ xuất sắc,giá cả hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

1. Massage Hoa Kiều Quận 1

Massage Hoa Kiều Quận 1 nằm ngay tại trung tâm Sài Thành, không chỉ là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự thư giãn mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Khi đến Massage Hoa Kiều Quận 1, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp massage chuyên sâu để phục hồi năng lượng cho cơ thể.

Massage Hoa Kiều Quận 1
Massage Hoa Kiều Quận 1

Không gian của Hoa Kiều được thiết kế hài hòa giữa tông màu xám và đỏ, mang đến cảm giác sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Hoa Kiều là những chuyên gia hàng đầu, được tuyển chọn với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Các cô gái không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm mà còn có kinh nghiệm lâu năm, làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Địa chỉ cụ thể: Quận 1
  • Giá: Đang cập nhật
  • Đánh giá: 5/5

Nghiên Cứu Thêm Các Bài Viết Tại đây :

2. Massage Mineral Spa

Massage Mineral Spa mang đến một trải nghiệm massage bằng nến độc đáo và chuyên nghiệp. Đặc biệt, mọi nguyên liệu dùng trong liệu trình của Massage Mineral Spa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với 100% thành phần tự nhiên, không gây kích ứng. Sự kết hợp của hương thơm dịu nhẹ từ nến massage cùng với kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp giúp tinh chất nhanh chóng thẩm thấu giảm đau nhức hiệu quả.

Massage Mineral Spa
Massage Mineral Spa

Bên cạnh dịch vụ massage, Mineral Spa còn cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da mặt, body, các liệu trình tẩy lông vĩnh viễn hay phun xăm thẩm mỹ,… Không gian của Mineral Spa được thiết kế với tông màu vàng nâu của gỗ, bồn tắm khép kín hình chữ U phong cách Á Đông tạo nên một không gian riêng tư. Đặc biệt, các sản phẩm trị liệu sử dụng tại spa là hàng nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Phytomer của Pháp, đảm bảo chất lượng.

3. Massage Amun Spa

Massage Amun Spa không chỉ là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh mà còn là nơi giúp bạn được thả lỏng tâm hồn với đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Massage Amun Spa có dịch vụ massage full body kéo dài 90 phút với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ gần 400.000VNĐ. Sử dụng dịch vụ massage của Massage Amun Spa, bạn sẽ không chỉ được massage mà còn được tận hưởng các dịch vụ như ngâm chân thảo dược, xông hơi,…

Massage Amun Spa
Massage Amun Spa

Ngoài ra, Massage Amun Spa còn cung cấp combo massage body 60 phút kết hợp với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 60 phút chỉ với giá khoảng hơn 579.000VNĐ. Không gian tại Amun Spa được thiết kế sang trọng và rộng rãi, có phòng massage riêng biệt dành cho gia đình hoặc các cặp đôi yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Massage Amun Spa không chỉ có tay nghề cao mà còn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 108 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giá: Từ 199.000VNĐ
  • Đánh giá: 4,8/5

4. Massage Golden Lotus Spa

Massage Golden Lotus Spa được biết đến với dịch vụ massage trong không gian xông hơi truyền thống Hàn Quốc. Golden Lotus Spa & Massage cung cấp ba loại hình massage đó là massage toàn thân, mặt và chân, mỗi loại đều bao gồm một quy trình nhiều bước tỉ mỉ, khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, Massage Golden Lotus Spa còn sử dụng các mỹ phẩm và dược liệu cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn với mọi loại da.

Massage Golden Lotus Spa
Massage Golden Lotus Spa

Đặc biệt, Golden Lotus còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như xông hơi, tắm thủy liệu, tẩy tế bào chết toàn thân và  dưỡng ấm cơ thể. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ massage mà còn được thưởng thức ẩm thực, khu vui chơi cho trẻ em, phòng xem phim,… Massage Golden Lotus Spa khuyến khích khách hàng đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 15 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1
  • Giá: Từ 200.000VNĐ
  • Đánh giá: 4,7/5

5. Foot Massage Quỳnh Như Quận 1

Foot Massage Quỳnh Như Quận 1 là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm phương pháp foot massage đặc biệt. Đến với Quỳnh Như, bạn không chỉ được thả mình vào không gian thoải mái và hiện đại mà còn được hưởng các dịch vụ massage chân đa dạng. Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Foot Massage Quỳnh Như sẽ giúp bạn lưu thông máu và giảm mệt mỏi.

Foot Massage Quỳnh Như Quận 1
Foot Massage Quỳnh Như Quận 1

Không gian tại Quỳnh Như được thiết kế hiện đại và rộng rãi, có sức chứa khoảng 20 khách. Dịch vụ của Foot Massage Quỳnh Như luôn được đánh giá cao về sự tận tâm và chuyên nghiệp. Hơn nữa, Quỳnh Như Foot Massage cũng rất linh hoạt trong việc để khách hàng lựa chọn kỹ thuật viên nam hoặc nữ theo yêu cầu. Đến với Foot Massage Quỳnh Như bạn nên đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi, nhất là vào những thời điểm đông khách.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 149 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá: Từ 200.000VNĐ
  • Đánh giá: 4,6/5

6. Khỏe Massage Quận 1

Khỏe Massage Quận 1 được nhiều người biết đến nhờ sự chăm chút đến từng chi tiết của đội ngũ nhân viên dành cho khách hàng. Các các liệu pháp massage chuyên sâu tại Khỏe Massage Quận 1, giúp thư giãn và kích thích sự tuần hoàn máu. Không dừng lại ở đó, Khỏe Massage cũng trang bị các phòng xông hơi và bồn tắm hiện đại, để bạn tái tạo năng lượng mới.

Khỏe Massage Quận 1
Khỏe Massage Quận 1

Đặc biệt, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Khỏe Massage thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các gói combo tiết kiệm. Từ các gói massage 60 phút cho đến các buổi trị liệu toàn thân kéo dài 90 phút, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng. Đến với Khỏe Massage, bạn không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm mà còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 160 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão , Quận 1
  • Giá: Từ 200.000VNĐ
  • Đánh giá: 4,5/5

7. Massage Anam QT Spa 

Massage Anam QT Spa với dịch vụ massage Thái độc đáo, mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Điểm nhấn đặc biệt của Massage Anam QT Spa là phương pháp xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái, sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên để hỗ trợ quá trình đào thải độc tố cho cơ thể. Không gian của Anam QT Spa được thiết kế giản đơn với tông màu nóng tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo.

Massage Anam QT Spa 
Massage Anam QT Spa

Mọi sản phẩm sử dụng trong quá trình massage tại Anam QT Spa đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo lành tính. Đội ngũ nhân viên tại Anam QT Spa sở hữu kỹ thuật chuyên nghiệp cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình và luôn niềm nở với khách hàng. Mặc dù mức giá có thể cao hơn so với các địa chỉ massage khác nhưng sự đầu tư vào chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là lý do khiến Anam QT Spa là điểm đến được yêu thích tại Quận 1.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 160 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão , Quận 1
  • Giá: Từ 200.000VNĐ
  • Đánh giá: 4,4/5

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Top Massage đã tổng hợp và chắt lọc về những địa chỉ massage quận 1 uy tín, lành mạnh giúp bạn được thư giãn và phục hồi năng lượng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ massage phù hợp. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với bạn bè, người thân để tất cả mọi người cùng tham khảo nhé!

Janle Phan
Janle Phanhttps://topmassage.net
Tôi là Janle Phan, tác giả chính thức và duy nhất của topmassage.net. Tôi từng là chuyên gia massage với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, massage body, massage kiểu Thái, massage yoni,... Với niềm đam mê và khám phá lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, tôi tự tin đem đến những kiến thức massage chuẩn xác đến với độc giả của trang và hơn thế nữa.